Tuesday, August 25, 2020

Những cấu tạo ưu việt của khẩu trang chống bụi Honeywell

 Khẩu trang chống bụi càng ngày càng trở thành người bạn thân thiết của tất cả mỗi người khi tham gia giao thông lẫn trong môi trường làm việc. Hiện nay, với những quá trình nâng cấp chất lượng sản phẩm không ngừng thì khẩu trang Honeywell đang là loại thiết bị bảo hộ được ưa chuộng hiện nay, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Hãy cùng ECO3D tìm hiểu ngay cấu tạo ưu việt của khẩu trang chống bụi Honeywell

Đặc điểm ưu việt của khẩu trang Honeywell


Khẩu trang Honeywell được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, được trải qua quy trình sản xuất tiên tiến nhất, đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng cao NIOSH N95. Khẩu trang Honeywell được cấu tạo bởi ba lớp được trang bị chất liệu cao cấp, có khả năng bảo vệ an toàn cho người lao động suốt quá trình sử dụng. Đầu tiên là lớp vải đã được xử lý nấm mốc, vi khuẩn nên khi đeo không gây kích ứng da hay khó chịu, đảm bảo cho cơ thể luôn khỏe mạnh. Tiếp theo là lớp vải không dệt được ép than hoạt tính có khả năng ngăn chăn sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, bụi, khói độc, mang lại cho người lao động cảm giác thoải mái khi sử dụng, không gây cảm giác ngạt, thấm hút mồ hôi tốt. Cuối cùng là lớp sợi có thể lọc sạch các hạt bụi dù rất là nhỏ, bảovệ an toàn sức khỏe cao, đem đến độ thông thoáng cao.

Nơi sử dụng khẩu trang Honeywell


Khẩu trang Honeywell có tính ứng rất cao. Bạn có thể sử dụng khẩu trang Honewell này khi tham gia giao thông, hay ở những công cộng để ngăn chặn tiếp xúc với bụi. Đồng thời hạn chế khả năng lây lan của các bệnh truyền nhiễm, bảo vệ cơ thể luôn khỏe mạnh. Ngoài ra, nếu bạn đang làm việc tại các môi trường như công trường xây dựng, sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ, vệ sinh môi trường, chế biến thực phẩm thì khẩu trang chống bụi Honeywell quả là sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Việc sử dụng khẩu trang bảo hộ Honeywell giúp người lao động có thể tự tin và tập trung làm việc, đem đến hiệu suất công việc rất cao.

Giá thành của khẩu trang chống bụi Honeywell

Hiện nay, khẩu trang chống bụi Honeywell được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến, với mức giá thành trung bình 10 000 - 20 000đ/ chiếc, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng cả nước. ECO3D là đơn vị uy tín tại Việt Nam chuyên cung cấp trên thị trường đa dạng các loại khẩu trang chống bụi Honeywell với nhiều mẫu mã, phong phú chủng loại, bạn có thể thoải mái lựa chọn. Chúng tôi cam kết luôn mang đến người dùng nững chính sách giá rẻ nhất thị trường, chiết khấu cao, hấp dẫn khi mua với số lượng lớn.

No comments:

Post a Comment

Mua khẩu trang chống bụi Honeywell chính hãng tại Hà Nội

Môi trường hiện nay ngày càng trở nên ô nhiễm bởi khói bụi của các công trường xây dựng, từ các phương tiện giao thông: xe máy, ô tô,.. bởi ...