Friday, November 13, 2020

Nên sử dụng khẩu trang chống bụi mịn nào trước không khí ô nhiễm



Vấn đề ô nhiễm không khí đang là chủ đề “nóng” nhất vừa qua. Để bảo vệ sức khỏe, chúng ta nên dùng các loại khẩu trang chống bụi mịn, ô nhiễm đảm bảo an toàn.

Tình hình ô nhiễm không khí tại Việt Nam


Hiện nay vấn đề ô nhiễm không khí đang là mối quan tâm lớn nhất của mọi người. Thời gian gần đây, Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh đều đứng trong top đầu các thành phố ô nhiễm không khí nhất thế giới.
Ô nhiễm không khí không chỉ tác động đến sức khỏe con người mà còn có ảnh hưởng đến hệ sinh thái. Ô nhiễm không khí còn làm biến đổi khí hậu như: suy giảm tầng ozon, hiệu ứng nhà kính,…Nền công nghiệp càng phát triển mạnh mẽ thì nguồn thải gây ô nhiễm không khí lớn hơn.
Nhìn chung nguyên nhân chính dẫn đến ô nhiễm không khí là do các tác nhân tự nhiên. Ví dụ như: cháy rừng, bão bụi, quá trình phân hủy của động thực vật,... Một phần cũng là do con người, do quá trình sản xuất, công nghiệp hóa, hiện đại hóa gây nên. Tất cả yếu tố đó đã gây nên hậu quả xấu đối với môi trường:
  • Ngăn cản sự quang hợp và tăng trưởng của thực vật và làm giảm sự hấp thu thức ăn, làm cho lá cây nhanh vàng và rụng sớm.
  • Làm cho trái đất nóng lên và gây ra hiệu ứng nhà kính.
  • Gây ra mưa acid làm cây thiếu thức ăn và giết chết các sinh vật đất.
  • Con người tiếp xúc với khói bụi trong thời gian dài sẽ có thể mắc các bệnh liên quan đến hô hấp và nội tạng,…Vì thế mà mọi người đều đang tìm cho mình món đồ bảo hộ để bảo vệ sức khỏe của bản thân. Đặc biệt nhiều người quan tâm đến khẩu trang chống bụi mịn trong tình hình này.

Một số mẫu khẩu trang chống bụi mịn nên dùng

1. Khẩu trang Mayan BH9501


Khẩu trang Mayan với nhiều công dụng vượt trội luôn được người dùng chào đón ở các phiên bản trước đó thì đến khẩu trang BH9501 cũng không ngoại lệ. Khẩu trang này sở hữu nhiều đường nét thiết kế bắt mắt với nhiều tính năng nổi bật, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khác biệt cho người dùng.

- Cấu tạo 4 lớp chuẩn quốc tế
- Khả năng lọc vượt trội : 
  + Đầu tiên phải kể đến là khả năng loại bỏ nguồn không khí ô nhiễm từ khí thải ô tô, xe máy, hoạt động sản xuất công nghiệp như sản xuất vật liệu xây dựng, chế tạo máy móc,.....Những khí thải này còn được biết đến với tên hóa học như CO, SO2, H2S,... đều là các loại khí độc hại gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ hô hấp của con người.
  + Khẩu trang Mayan BH9501 được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn N95 với màng lọc Micro Filter nên nó có khả năng lọc lên đến 95% các hạt bụi siêu mịn PM2.5.
  + Khác biệt hoàn toàn với loại khẩu trang vải hay 1-2 lớp thông thường khác, Myaan BH9501 còn có khả năng chống nắng, ngăn tia UV và bảo vệ da vượt trội. Nhờ khả năng này mà da của người dùng luôn khỏe mạnh, không bị cháy nắng hay chịu ảnh hưởng bởi sự có hại của tia UV.

2. Khẩu trang Honeywell H910


Khẩu trang chống bụi công nghiệp H910Plus KN95 là loại khẩu trang màu trắng có dây đeo tai và có thể gập được. Đây là dòng khẩu trang có mức độ bảo vệ với không gian thở lớn, thoải mái và cung cấp sự bảo vệ tối ưu nhất cho người dùng trước các loại loại bụi khí có hại.
  •  Khả năng lọc > 95% theo tiêu chuẩn KN95 nhưng thực tế lên đến 99%
  • Bảo vệ hoàn hảo hệ hô hấp khỏi các hạt bụi, cho phép người dùng được an toàn hơn và thoải mái hơn
  • Thiết kế phù hợp hơn với khuôn mặt người châu Á
  • Làm từ vải sợi dệt nhỏ, chống tĩnh điện
  • 2 sợi thép nẹp mũi dễ dàng điều chỉnh phù hợp với từng kiểu mặt, từng kiểu dáng mũi
  • Không gian thở lớn tăng cường lưu thông không khí nhiều hơn, giúp người dùng cảm thấy thoải mái
  • Tuân theo tiêu chuẩn: GB 2626-2006, mức KN95

Mua khẩu trang chống bụi mịn, ô nhiễm không khí ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều nơi bán khẩu trang nhưng không phải ở đâu cũng bán hàng chất lượng. Nhiều khách hàng ham rẻ mà mua ở nơi không uy tín không đảm bảo an toàn. ECO3D tự tin là nhà phân phối khẩu trang chống bụi mịn uy tín, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Đến với ECO3D các bạn có thể sở hữu những sản phẩm đảm bảo mà giá vô cùng “bình dân”. Bảo Hộ Lao Động ECO3D hướng đến an toàn sức khỏe của bạn đầu tiên, vì thế luôn cung cấp sản phẩm chất lượng.
Không chỉ thế, ECO3D có rất nhiều chương trình ưu đãi, nhằm tri ân khách hàng. ECO3D tạo cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm quý giá và hài lòng nhất. Mua hàng tại ECO3D khách hàng không bao giờ phải lo lắng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

No comments:

Post a Comment

Mua khẩu trang chống bụi Honeywell chính hãng tại Hà Nội

Môi trường hiện nay ngày càng trở nên ô nhiễm bởi khói bụi của các công trường xây dựng, từ các phương tiện giao thông: xe máy, ô tô,.. bởi ...