Tuesday, November 17, 2020

Có nên dùng khẩu trang hoạt tính hay không?


Có nên dùng khẩu trang hoạt tính hay không? Đây là câu hỏi rất nhiều người thắc mắc. Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để tìm hiểu công dụng không thể ngờ của khẩu trang than hoạt tính nhé.

Khẩu trang hoạt tính y tế khác với khẩu trang thường thế nào?

Khẩu trang thường


Khẩu trang thường mà chúng tôi muốn nhắc đến ở đây là loại khẩu trang vải giá rẻ được may bằng những vải vụn công nghiệp. Loại vải này thường chứa nhiều tạp chất tẩy nhuộm không tốt cho sức khỏe. Nếu người đeo mà không thanh tẩy trùng trước khi sử dụng sẽ rất dễ bị nhiễm các căn bệnh lây nhiễm qua da, bệnh về đường hô hấp,…

Một chiếc khẩu trang thông thường thì chỉ có thể che nắng, cản bụi có kích thước lớn, ngăn được mùi khói xe. Và hoàn toàn không có tác dụng lọc được hơi khí độc (khói, hơi xăng, dầu, than,…)

Khẩu trang than hoạt tính


Khẩu trang hoạt tính chống độc, tên gọi đầy đủ là khẩu trang y tế than hoạt tính là một sản phẩm đặc biệt được sản xuất từ loại vải lọc chứa than hoạt tính giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng.
Lợi ích không ngờ của khẩu trang than hoạt tính
– Khẩu trang than hoạt tính có công dụng che bụi và chống nắng, nó còn giúp bạn ngăn ngừa bệnh hô hấp do khí thải độc hại và vi khuẩn.
– Khẩu trang có khe hở nhỏ lọc được khói bụi, chất độc hại. Sợi hoạt tính hấp phụ khí, hơi độc trong không khí. Ngoài ra còn ôm sát mũi và miệng nên an toàn hơn.
– Tạo hiệu quả cực tốt trong việc ngăn ngừa bụi, vi khuẩn, không thấm nước, dịch, an toàn cho người sử dụng, thoáng mát, dễ chịu, không gây dị ứng da, thanh tựa mũi giúp khẩu trang đúng vị trí và tạo độ kín, có loại tiệt trùng bằng khí EO.

Kinh nghiệm mua và sử dụng khẩu trang hoạt tính giá sỉ


– Ngay từ khi mua bạn có thể quan sát bao bì của hộp khẩu trang, khẩu trang chính hãng sẽ có đầy đủ các thông tin như, hãng sản xuất, địa chỉ xưởng, tiêu chuẩn, hạn sử dụng, công nghệ….
– Khi bạn đã mua khẩu trang về bạn có thể nhúng chúng vào trong nước, khẩu trang chuẩn xe không thấm nước và nước sẽ trôi đi ngay sau khi bạn nhấc khẩu trang lên, còn khẩu trang nhái thì ngược lại chúng thấm nước.
– Sau khi thử với nước bạn xé lớp ra để lấy lớp giấy phủ trên bề mặt là than hoạt tính, nếu như lớp này vẫn nguyên vẹn không bị nhã và màu đen không bị tan vào trong nước thì đó là khẩu trang chống bụi thật. Ngược lại nếu lớp giấy bên trong bị mềm, rách thì bạn đã mua phải một loại khẩu trang giả.Địa chỉ bán khẩu trang Mayan hoạt tính HB9501C uy tín.

Địa chỉ bán khẩu trang Mayan hoạt tính HB9501C uy tín

Một sản phẩm bảo hộ tuyệt vời như khẩu trang hoạt tính chắc chắn là một thiết đáng sở hữu không thể bỏ qua. Khẩu trang hoạt tính nổi bật không chỉ bởi thiết kế mà còn bởi các tính năng mang đến các trải nghiệm tuyệt vời. Mua ngay sản phẩm này với mức giá tốt nhất tại Bảo Hộ Lao Động ECO3D.
Nhà phân phối thiết bị bảo hộ ECO3D luôn cảm kết sản phẩm chính hãng, chất lượng cao kèm theo nhiều chính sách trước và sau bán hấp dẫn. Hơn thế nữa, ECO3D là nhà bán nhập trực tiếp, không qua trung gian nên quý khách có thể yên tâm mua sắm tại đây.

No comments:

Post a Comment

Mua khẩu trang chống bụi Honeywell chính hãng tại Hà Nội

Môi trường hiện nay ngày càng trở nên ô nhiễm bởi khói bụi của các công trường xây dựng, từ các phương tiện giao thông: xe máy, ô tô,.. bởi ...