Friday, August 28, 2020

Tham khảo iá khẩu trang chống bụi tại công ty ECO3D

 Theo số liệu của Trung tâm Quan trắc môi trường, Tổng cục Môi trường Việt Nam cho biết: ” Tại nhiều nút giao thông như Kim Liên – Giải Phóng, Phùng Hưng – Hà Đông (Hà Nội), những khu vực đông dân cư, nồng độ bụi thường cao hơn mức cho phép, có lúc lên gấp 7 lần.

Môi trường ngày càng ô nhiễm nhiều bụi bẩn


Các khí ô nhiễm khác như CO, SO2 dưới tiêu chuẩn, nhưng đang có xu hướng tăng. Không khí tại các đô thị lớn tại Việt Nam chủ yếu ô nhiễm bụi, có thời điểm đo tại các nút giao thông có nhiều phương tiện lưu thông và công trình xây dựng, nồng độ bụi cao gấp 5-6 lần tiêu chuẩn cho phép. Và Hà Nội đang đứng trong danh sách những Thủ đô ô nhiễm không khí nhất khu vực Đông Nam Á và châu Á.”

Những con số trên thực sự rất đáng lo ngại về tình hình ô nhiễm không khí tại Việt Nam hiện nay.

Bạn quan tâm đến môi trường tại Việt Nam và đang là chủ của các đại lý, cửa hàng kinh doanh bạn muốn tìm địa chỉ mua khẩu trang chống bụi uy tín tại Hà Nội hoặc Sài Gòn ? Hay chỉ đơn giản bạn là một người quan tâm đến sức khỏe muốn mua khẩu trang bảo hộ để bảo vệ sức khỏe của chính mình và người thân ? Bạn muốn biết giá của các loại khẩu trang cụ thể để đặt mua.

Công ty TNHH ECO3D là địa chỉ tin cậy của nhiều đơn vị khách hàng trải khắp trên cả nước. Chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng bảng giá khẩu trang bảo hộ tại công ty ECO3D để quý khách hàng tham khảo và hẹn lịch đặt hàng.


Bảng giá khẩu trang chống bụi tại ECO3D

 

Tên sản phẩmHình ảnhGiá bán lẻ (VNĐ)Đặt mua
Khẩu trang H801khẩu trang dùng một lần h80115000đXem chi tiết
Khẩu trang H901khẩu trang dùng một lần h80115000đXem chi tiết
Khẩu trang H930khẩu trang dùng một lần h80110000đXem chi tiết
Khẩu trang H950khẩu trang dùng một lần h80120000đXem chi tiết

Đến với Bảo hộ lao động Honeywell – Bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi và chính sách bán hàng tốt nhất của chúng tôi:

phân phối khẩu trang honeywell tại hà nội


ECO3D luôn mang đến các sản phẩm bảo hộ lao động tốt nhất, giá cả phù hợp với người lao động Việt Nam, không đưa ra giá quá cao, không qua nhiều khâu trung gian, giúp quý khách hàng an tâm. Chính sách bán hàng CHIẾT KHẤU CAO cho các đơn vị đặt hàng với số lượng lớn cho công ty xí nghiệp sản xuất, giá cả hợp lý, niêm yết giá trên toàn hệ thống bán hàng tại Thiên Bằng.

ECO3D là địa chỉ tin cậy của nhiều công ty lớn như: EVN. Viettel, VietstarCác công ty xây dựng lớn tại Việt Nam,… Khẩu trang chống bụi Honeywell - Người bạn đồng hành với người lao động trong mọi môi trường, công việc khắc nghiệt, đảm bảo sức khỏe cho người lao động.


No comments:

Post a Comment

Mua khẩu trang chống bụi Honeywell chính hãng tại Hà Nội

Môi trường hiện nay ngày càng trở nên ô nhiễm bởi khói bụi của các công trường xây dựng, từ các phương tiện giao thông: xe máy, ô tô,.. bởi ...