Friday, April 24, 2020

Hướng dẫn mua khẩu trang chống bụi cho công nhân

Khẩu trang chống bụi H901 dạng gấp được sản xuất đáp ứng tiêu chuẩn N95, được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng, khai thác mỏ, dệt may, chế tạo, chế biến gỗ, dược phẩm, điện tử, sản xuất ô tô và các hạt bụi khác ở hầu hết các ngành.
Không khí đang ngày trở nên ô nhiễm, đặc biệt tại các thành phố lớn. Bởi vậy, bước ra đường mà không có khẩu trang bảo hộ chống bụi là vô cùng nguy hiểm.

Trang bị khẩu trang chống bụi H901 cho người lao động




Khi ra đường, cơ thể tiếp xúc trực tiếp với bụi bẩn và có nguy cơ ảnh hưởng đến đường hô hấp nếu không sử dụng khẩu trang thường xuyên. Đó chính là lý do bắt buộc mỗi người phải tập thói quen đeo khẩu trang bảo hộ chống bụi, chống độc bất kể đi bộ hay đi xe khi tham gia giao thông trên đường.
Đặc biệt với công nhân các ngành như thực phẩm, công nghiệp, hóa chất… thường xuyên tiếp xúc với chất độc hại, nên càng cần thiết trang bị loại khẩu trang có tác dụng chống độc, bảo vệ sức khỏe cho mình.
Khẩu trang chống bụi H901 của Honeywell được cấu tạo từ loại vải bông không dệt cùng màng lọc chống bụi nhỏ PM 2.5 có khả năng chống một lượng lớn bụi bẩn, chống mùi Formaldehyde , sử dụng trong thời gian dài. cung cấp cho người dùng một giải pháp chống bụi an toàn và thoải mái. Nếu bạn hoặc người thân của bạn hằng ngày phải tiếp xúc với nhiều khói bụi thì hãy trang bị ngay khẩu trang H901 để bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như gia đình.

Tính năng chính của khẩu trang Honeywell H901



 - Khẩu trang chống bụi H901 sử dụng chất liệu lọc bụi tiêu chuẩn, có hiệu quả cải thiện nóng. Hít thở nhẹ nhàng và thoải mái hơn
 - Hiệu quả lọc bụi lên đến 95%
 - Thiêt kế dễ dàng sử dụng và tương thích với các sản phẩm bảo hộ khác
 - Khẩu trang thiết kế dạng gấp, trọng lượng nhẹ, phần trên ôm sát sống mũi, giúp khẩu trang không bị rơi khi sử dụng
 - Thích hợp sử dụng cho cả nam và nữ
 - Có đóng dấu tem chống hàng giả và hàng nhái
 -Sử dụng rộng rãi trong xây dựng, khai thác mỏ, sản xuất dệt may, chế biến gỗ, dược phẩm, sản xuất ô tô,...



Mua khẩu trang Honeywell giá rẻ tại ECO3D

Là nhà phân phối chính thức sản phẩm bảo hộ của Honeywell tại Việt Nam, các loại mặt hàng Honeywell mà chúng tôi cung cấp đến cho khách hàng luôn có giá thành rẻ nhất thị trường. Đặc biệt trong tháng 12 này, chúng tôi có chương trình khuyến mãi giá tốt cho mặt hàng khẩu trang chống bụi H9301. Để được báo giá nhanh chóng, xin quý khách vui lòng liên hệ theo hotline: 098 333 0380 (Mr Dũng).
Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ vận chuyển miễn phí các đơn hàng trong nội thành Hà Nội cũng như hỗ trợ tư vấn cho những thắc mắc mà khách hàng gặp phải

No comments:

Post a Comment

Mua khẩu trang chống bụi Honeywell chính hãng tại Hà Nội

Môi trường hiện nay ngày càng trở nên ô nhiễm bởi khói bụi của các công trường xây dựng, từ các phương tiện giao thông: xe máy, ô tô,.. bởi ...